Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Các các loại pô độ xe máy cho các loại mô tô phân khối lớn

Ngày trước, để muốn có tiếng pô xe được to, rõ thì anh em biker chỉ dùng 1 phương pháp là độ pô. yêu cầu trải qua rộng rãi giai đoạn, chủ yếu là khiến cho thủ công, phức tạp, độ chính xác ko cao, do máy móc, trang bị ở Việt Nam còn khá kém để thực hiện.

do vậy, đa dạng anh em mất thời gian, độ pô đôi khi cho tiếng pô không đam mê có người dùng. Mà hình dáng pô độ vẫn là pô zin của hãng, đôi khi mang bề ngoài chưa đẹp, chưa say mê có xe.


Nhận thấy nhu cầu chơi pô độ xe máy của anh em biker, cửa hàng Pô độ xe máy Minh Quân chuyên sản xuất các mẫu pô độ cho xe máy thường, xe tay côn, xe mô tô cỡ vừa và nhỏ, xe mô tô phân khối to. những loại pô độ hiện với ở cửa hàng chúng tôi thuộc các hãng pô độ lớn, nổi danh mà anh em biker hay sắm để lên đồ cho chiến mã của mình như pô độ Akrapovic, pô độ Yoshimura, pô độ AHM.

Mỗi hãng với các đặc điểm từ hình dáng, bề ngoài, tiếng pô, độ nâng cao công suất máy… nên pô độ ở cửa hàng chúng tôi đáp ứng được phần lớn các nhu cầu về pô độ xe máy của anh em biker.

Chúng tôi hiện đang sản xuất các cái pô độ cho đa dạng dòng xe 150-300 phân khối điển hình như:


-Pô độ cho Z300


xung quanh ra, còn dùng pô độ cho những mẫu xe phân khối lớn, từ 600 phân khối trở lên đang thịnh hành tại Việt Nam:


-Pô độ cho CBR 1000

- Pô độ cho Kawasaki Vulcan

liên hệ Minh Quân chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng rẻ, những loại pô độ được bảo hành tương đối lâu, kế bên ra cửa hàng còn lắp pô độ miễn phí, test pô độ miễn phí và tư vấn hết lòng cho anh em về các cái pô độ say mê.

Hãy tới với cửa hàng của chúng tôi, để nâng tầm cho chiến mã của mình, hoặc thông tin về pô độ quý quý khách với thể tham khảo qua website của chúng tôi podoxemay.com




Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Coppy right© 2014 Giá xe tải hyundai, xe tải veam,xe tai jac rẻ
DESIGNEDBY GIÁ XE 24H.COM WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THÔNG TIN GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG XE ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Posts RSSComments RSS
LÊN ĐẦU
Liên kết Gia sat thep xay dung | thep viet nhat | thep pomina | gia sat thep | may thuy binh | gia xe 24h | gia trong ngay | xe ba gac chở thuê |Pô độ